Nhận Biết Nhân Tướng Học Trong Năm 2020

Việc thực hành và nghiên cứu nhân tướng học theo văn hóa phương Đông đã có từ rất lâu, theo xác định được là những năm 2697 đến 2598 TCN. Và đến nay không ít người vẫn dựa trên khuôn mặt của con người để tổng đoán vận mệnh và tính cách của họ ra sao.

Vậy để cung cấp đến các bạn đọc những thông tin chắt lọc và hữu ích nhất, hôm nay hãy cùng PHONG THỦY HẠNH khám phá điều làm nên điều kỳ diệu của nhân tướng học và những nguyên tắc quan trọng trong cách tổng đoán từ khuôn mặt của con người nhé.

Đầu tiên phải khẳng định được răng mỗi một khuôn mặt có thể vẽ nên một bức phác thảo nhanh về số phận của một người.

Ví dụ điển hình như việc lông mày trên khuôn mặt họ sẽ có thể biểu hiện được tình trạng sức khỏe và các mối quan hệ đang có trong xã hội.

Đôi mắt trên khuôn mặt cũng chính là sức mạnh ý chí, cũng chính là chỉ nhân cách của con người đó có tốt hay không.

Cũng như mũi trên khuôn mặt để đánh giá đến thể chất và điều kiện kinh tế của người đó, khuôn miệng còn lại sẽ là biểu hiện để ta đánh giá những cơ hội gặp gỡ quý nhân trong đời hay sự may mắn.

Theo nghiên cứu từ nhân tướng học, trên thế giới có hơn 6 tỷ người không có một người nào sẽ có những khuôn mặt giống nhau một cách hoàn hảo và tuyệt đối vả.

Tuy nhiên trải qua nhiều của sự phát triển của nhân tướng học, người ta bây giờ có thể đi đến những đúc kết dưới những hình dạng các gương mặt điển hình của con người bây giờ.

NHÂN TƯỚNG HỌC DỰA TRÊN KHUÔN MẶT TỔNG THỂ

 

Khuôn mặt tổng thể của con người được đánh giá và chia làm ba phần như sau:

  • Vùng đầu tiên: chính là khu vực được tính từ vầng trán đến chạm đỉnh của lông mày. Tại vùng này được thể hiện số phận của con người đang trong độ tuổi từ 15 đến 30 tuổi.
  • Vùng thứ hai: chính là khu vực được tính từ đỉnh đầu lông mày đến hết khu vực đầu mũi. Tại vùng này được thể hiện số phận của con người đang trong độ tuổi từ 31 đến 50 tuổi.
  • Vùng cuối cùng: chính là khu vực được tính từ mũi đến hết cằm. Tại vùng này được thể hiện số phận của con người sau 51 tuổi.

Ở ba khu vực này được chia các độ rộng bằng nhau thì có thể dễ dàng đánh giá được rằng cuộc sống của người sở hữu khuôn mặt có tỷ lệ bằng nhau như vậy sẽ có được đời sống tinh thần được như ý.

Tuy nhiên nếu phần trên cùng rộng nhất: có thể cho thấy rằng tuổi thơ của người đó có những quá khứ hạnh phúc và yên vui.

Còn vùng dưới lớn hoặc người có khuôn mặt sở hữu cằm rộng, có thể biết rằng khi lớn lên và về sau cuộc sống của người đó sẽ tốt hơn.

Để có thể xác định nhân tướng học thêm phần rõ ràng, hãy sử dụng một đường thẳng để phân chia khuôn mặt làm hai nửa. Phía bên phải khuôn mặt chính là đại diện cho âm và bên trái khuôn mặt đại diện cho dương.

Và với người đàn ông thì bên phải khuôn mặt sẽ cho biết đến những điều chiêm đoán liên quan về người phụ nữ và bên trái chính là bản thân người đàn ông đó. Còn đối với người phụ nữ thì ngược lại.

 Theo văn hóa phương Đông, nhân tướng học được chia làm năm kiểu gương mặt điển hình:
  • Khuôn mặt thon dài ( thuộc Mộc): người sở hữu khuôn mặt này được cho là có tình cảm gắn bó thân thiết với những người bạn của mình, tuy nhiên trong lòng luôn có sự cô đơn. Hầu hết họ đều là người có tham vọng lớn!
  • Khuôn mặt tròn ( thuộc Thủy): người sở hữu khuôn mặt như này không hẳn là tròn, có thể là đầy đặn. Họ là những người dễ thông cảm, dễ thích nghi với môi trường mới và có nhiều ứng biến khá linh hoạt. Cũng là một người có tham vọng lớn đối với tiền bạc và quyền lực.
  • Khuôn mặt dạng vuông lớn và đầy đặn ( thuộc Thổ): Nếu sở hữu khuôn mặt này, bạn là người có tính cách khá trầm ổn, tuy nhiên khá tham công tiếc việc.
  • Khuôn mặt hình tam giác, trán hẹp, cằm rộng ( thuộc Hỏa): người sở hữu gương mặt thuộc Hỏa có thể dễ dàng nhận xét về tính cách nóng nảy và rất dễ “bốc lửa”. Họ đều là những người có tính cách mạnh mẽ và sự can đảm ấn tượng.
  • Khuôn mặt trái xoan, hơi tròn ( thuộc Kim): người sở hữu dạng khuôn mặt này chính được hưởng thụ hết những sự kết hợp của sức mạnh, tinh thần và sự vững chắc ổn định.
 

Một phần nữa được Phong Thủy MỸ HẠNH đề cập đến trong bài viết ngày hôm nay chính là khuôn mặt con người được chia làm 12 cung. Và mỗi cung sẽ làm chủ về một việc khác nhau.

Hãy cùng theo dõi dưới đây:

  • Ấn đường: Xác định nằm giữa hai đầu lông mày. Là chủ cung Mệnh. Nếu sáng sủa thì là người có phúc phần rất khá, nếu da bị rối rít hay xô nhau thì sẽ bị tổn thọ.
  • Gò trán: chủ cung Phụ Mẫu, ý nói về bậc cha me. Gò trán nếu sáng sủa và cao thì cha mẹ người đó sẽ được thọ lâu. Nếu bị lệch bên tả thì cha mất trước, lệch bên hữu thì mẹ mất trước.
  • Hai bên sát tai, chủ cho cung Phúc Đức, chủ về phúc ấm của gia đình. Tại vùng này nếu đầy đặn thì sẽ được hưởng nhiều phúc phận.
  • Hai con mắt: chủ cung Điền Trạch, ý về nhà cửa của cải. Hai mắt trong, trắng đen phân mình: nhà cửa giàu có, nếu có đê hãm hôn ám thì nhà của dễ bị phá mà tiêu tán.
  • Đỉnh trán: chủ cung Quan Lộc, nói về đường công danh.
  • Dưới cằm: chủ cung Nô Bộc. Nếu đầy đặn sẽ có nhiều tôi tớ, khuyết lõm thì ngược lại.
  • Gò má cạnh tai: chủ cung Thiên Di. Nếu sáng sủa thì ra ngoài hay, nếu ngược lại hoặc có nốt ruồi thì không nên đi xa.
  • Sống mũi: chủ cung Tật Ách: nói về đường bệnh tật
  • Hai bên mũi: chủ cung Tài Bạch, hễ phổng phao thì giàu có, hình nhọn mỏng thì nghèo hèn.
  • Mai vùng dưới mắt: chủ cung Tử Tức, hồng hào đầy đặn thì nhiều con, nếu có ngấn ngọa đàm dễ sinh quý tử.
  • Đuôi mắt: cung Thê Thiếp, không có ngấn sâu thì vợ chồng đều hay, lõm thấp thì có sự dâm loạn.
  • Lông mi: cung Huynh Đệ, lông mu dài thì anh em trong nhà đông đúc vui vẻ, thưa ngắn thì anh em có sự ly biệt, lông mi mọc ngược sẽ dễ dẫn đến thù hằn nhau. Lông mi dài thì chủ thọ.
 

​LỜI KẾT

Trên đây là bài viết tìm hiểu về nhân tướng học, hy vọng các bạn tham khảo và đã tiếp nhận được những thông tin hữu ích.